DrayTek Reunion 2024 - Hội thảo các nhà phân phối DrayTek toàn cầu diễn ra vào trung tuần tháng Mười qua tại Đài Loan. Đây là sự kiện quan trọng bậc nhất của DrayTek, quy tụ các đối tác chiến lược và nhà phân phối từ khắp nơi trên thế giới. An Phát, nhà phân phối chính thức DrayTek tại Việt Nam cũng có mặt tại sự kiện.

Tại Reunion 2024, DrayTek đã chia sẻ lộ trình phát triển sản phẩm và giải pháp mới của DrayTek; từ Vigor2136 sắp ra mắt, Hệ điều hành DrayOS 5 đầu tiên hỗ trợ IAM mới (Quản lý danh tính và truy cập), tích hợp IP Reputation (Danh tính IP). Bên cạnh đó là kế hoạch phát triển thiết bị 5G IDU và ODU, giải pháp Multi-G, cấp nguồn PoE công suất lớn, Router và Access Point chuẩn WiFi 7, v..v..

DrayTek cũng đã chia sẻ về kế hoạch phát triển EZLink VPN, một giải pháp bảo mật thiết bị đầu cuối giúp người dùng thiết lập kết nối VPN một cách dễ dàng và an toàn. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược của DrayTek nhằm phát triển các giải pháp an ninh mạng toàn diện, giúp các doanh nghiệp và cá nhân bảo vệ dữ liệu nhạy cảm và duy trì sự ổn định của hệ thống mạng.

Tại DrayTek Reunion 2024, các nhà phân phối và đối tác không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm và công nghệ mới mà còn có cơ hội kết nối, chia sẻ những thành công từ các dự án đã thực hiện. Sự kiện cũng tạo điều kiện để học hỏi từ kinh nghiệm của nhau trong việc phát triển thị trường địa phương, các kênh phân phối, cũng như cách thức thúc đẩy sự phát triển của các dự án.

Được biết, DrayTek Reunion sẽ tiếp tục được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, mang đến cơ hội cho các nhà phân phối gặp gỡ và thảo luận về các sản phẩm và công nghệ mới của DrayTek. Sự kiện này không chỉ giúp củng cố mối quan hệ giữa DrayTek và các đối tác mà còn thúc đẩy hợp tác toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị mạng.

draytek-reunion5draytek-reunion4draytek-reunion3draytek-reunion6draytek-reunion7draytek-reunion8draytek-reunion9draytek-reunion10draytek-reunion11draytek-reunion2