Sáng ngày 14/4, Công ty TNHH CNTT An Phát phối hợp cùng Trung tâm Tin Học VnPro tổ chức hội thảo chuyên đề DrayTek Central Management, giải pháp quản lý tập trung Access Point và phần mềm quản lý tập trung VigorACS 2.

Central AP Management (APM) là công cụ giá trị và hữu ích, cho phép quản trị viên hoàn toàn làm chủ hệ thống mạng truy cập không dây (Access Point - AP) chỉ qua 3 bước thiết lập “plug-plug-press”; theo dõi tình trạng hoạt động, số lượng người dùng kết nối, thay đổi hàng loạt tên Wi-Fi, mật khẩu truy cập của một nhóm hoặc toàn bộ các điểm truy cập không dây. Ngoài ra, APM còn cung cấp chức năng lập lịch khởi động, sao lưu, khôi phục cấu hình, cập nhật firmware các AP. Điều quan trọng là bạn không phải trả bất kỳ chi phí nào cho APM tích hợp trên các bộ định tuyến Vigor, chỉ đơn giản mua thiết bị và sử dụng.

H12 Hoi thao DrayTek Central Management


DrayTek VigorACS 2
cho phép quản trị viên dễ dàng cài đặt, giám sát theo thời gian thực toàn bộ hoạt động các bộ định tuyến Vigor; cập nhật firmware, thiết lập kết nối VPN nhanh chóng giữa văn phòng, chi nhánh, cũng như quản lý các điểm truy cập không dây an toàn, hiệu quả.
H31 VigorACS2 alarm 2

H32 ACS2 centralized management

Buổi hội thảo DrayTek Central Management diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng. Anh Tuấn, khách tham dự cho biết: “Kiến thức kỹ thuật và các tính năng sản phẩm DrayTek rất hữu ích cho công tác quản trị mạng cũng như cung cấp tầm nhìn tổng quan về hệ thống quản lý tập trung”.

H41 Hoi thao DrayTek Central Management
H42 Hoi thao DrayTek Central Management

H43 Hoi htao DrayTek Central Management

H44 Hoi htao DrayTek Central Management