An Phát trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các vị khách Quý đến từ Đài Loan - DrayTek và DINTEK, đối tác đã đồng hành cùng An Phát suốt hai thập kỷ qua. Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn Quý đối tác doanh nghiệp cùng toàn thể nhân viên công ty.

Cảm ơn vì đã đến, cùng nhau, chúng ta thắp sáng ngọn nến mừng sinh nhật 20 năm thành lập An Phát, trên chuyến hành trình đầy cảm xúc được tổ chức trên du thuyền Mekong Jewel.

Điểm đặc biệt của chuyến hành trình xuyên Việt, khám phá dòng Mekong chính là việc chúng ta trở thành những du khách Việt đầu tiên mà du thuyền Mekong Jewel đón tiếp. Đây không chỉ là cơ hội để khám phá những giá trị văn hóa bản địa cư dân vùng sông nước mà còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa du lịch và dấu ấn đặc biệt của An Phát trong hành trình phát triển.

2004 - 2024, chặng đường dài của một doanh nghiệp và cũng là chặng đường đáng tự hào của sự nghiệp. Thật là duyên lành khi tất cả chúng ta được gặp nhau tại khoảnh khắc đặc biệt này, cùng nhau nhìn lại hành trình đáng nhớ suốt 20 năm qua. Đây là dịp để chúng ta lắng đọng với những câu chuyện gặp gỡ thuở ban đầu khởi nghiệp, cùng tác hợp kinh doanh, cùng trải qua vô vàn khó khăn, thách thức.

Bên cạnh đó, những chia sẻ đầy cảm xúc của các thành viên An Phát, đặc biệt là những người đã gắn bó từ 10, 15, hay thậm chí 20 năm. Nó không chỉ minh chứng rõ nét cho sự gắn kết bền chặt trong nội bộ An Phát mà còn thể hiện sự tin cậy với các đối tác. Những khoảnh khắc đầy ý nghĩa này đã và đang tiếp thêm sức mạnh để chúng ta tiếp tục đồng hành, cùng nhau hướng đến tương lai phát triển và thành công hơn nữa.

Một lần nữa, An Phát xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý đối tác thân thương đã góp phần tạo nên dấu ấn tuyệt vời trong ngày đặc biệt này.

Xin gửi đến tất cả lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành công !

AnPhat20yrs18AnPhat20yrs17AnPhat20yrs3AnPhat20yrs15AnPhat20yrs14AnPhat20yrs6AnPhat20yrs7AnPhat20yrs8AnPhat20yrs9AnPhat20yrs16AnPhat20yrs10AnPhat20yrs11