Trong ba ngày 3, 4, 5/10/2018, Công ty TNHH CNTT An Phát phối hợp cùng hãng DrayTek tổ chức các buổi workshop hướng dẫn cấu hình và triển khai các giải pháp DrayTek trong thực tế. Với chủ đề thiết thực và các bài thực hành trực quan từ chuyên gia đến từ hãng DrayTek, các buổi workshop đem đến nhiều trải nghiệm hữu ích về mô hình và ứng dụng thiết bị DrayTek trong môi trường thực tế.

Chủ đề Workshop DrayTek lần này khá đa dạng với nhiều giải pháp ứng dụng thực tế như VPN giám sát camera từ xa qua 3G/4G; Quản lý tập trung, áp thông số cấu hình các Access Point từ xa APM (wireless controller); Thiết lập Web Portal ứng dụng cho Wi-Fi Marketing, Tường lửa bảo mật; Giải pháp quản lý tập trung với tính năng tích hợp sẵn trên Vigor Router, phần mềm VigorACS2,… Bên cạnh các mô hình giải pháp là thời gian thực hành trực tiếp trên các thiết bị DrayTek Vigor2926, VigorAP910C, VigorSwitch P1092.

Sau mỗi chủ đề, Ông Ethan Tai, Giám đốc Kinh doanh DrayTek phụ trách thị trường Việt Nam, và Bà Wendy, Chuyên gia Kỹ thuật DrayTek, trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo DrayTek cho đại diện các đại lý tham dự. Báo chí đưa tin về sự kiện Workshop DrayTek: PC World VN, Khoa Học Phổ Thông.