“Cao thủ tranh tài” là cuộc thi tay nghề lần 2/2024 do hội CCTV Tây Ninh tổ chức tại Lữ quán Village, núi Bà Đen, tỉnh Tây Ninh. Đây cũng là một trong các hoạt động định kỳ các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực IT - CCTV tại tỉnh Tây Ninh và khu vực lân cận.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Vĩ Đông - Giám đốc công ty An Phát, đại diện nhà tài trợ chính DrayTek cho biết cuộc thi là một sân chơi nhiều ý nghĩa của hội CCTV Tây Ninh. Qua đó, các thí sinh có cơ hội thể hiện kỹ năng cá nhân, thúc đẩy tinh thần tự đào luyện để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề thi công lắp đặt công trình thực tế.

Để tìm được “Cao thủ cáp mạng”, thử thách mà Ban tổ chức đặt ra cho các thí sinh là phải bấm được 10 đầu mạng RJ45 chuẩn B với đầy đủ đầu chụp hạt mạng Boot color trong thời gian 10 phút. Bên cạnh tiêu chuẩn kỹ thuật thì yếu tố thẩm mỹ cũng được xét đến để phân định trình độ tay nghề thí sinh.

Chia sẻ từ một số người tham dự cho biết luật chơi của Ban tổ chức khá gắt gao bởi một trong các tiêu chí đánh giá là tỷ lệ lỗi bằng 0; Tức chỉ cần một trong các đầu mạng không đạt chuẩn, thí sinh sẽ bị loại ngay lập tức mà không cứu xét.

Kết quả chung cuộc sau 2 vòng đấu loại trực tiếp và chung kết, giải nhất thuộc về anh Nguyễn Ngọc Tiên đến từ công ty NT. Giải nhì thuộc về anh Hồ Hoàng Giang đơn vị Vi tính Trí Hoàng và giải ba thuộc về anh Nguyễn Duy Tân đến từ YCom.

Một số hình ảnh buổi offline của hội CCTV Tây Ninh

OfflineCCTVTN4OfflineCCTVTN7OfflineCCTVTN8OfflineCCTVTN9OfflineCCTVTN10OfflineCCTVTN11OfflineCCTVTN12OfflineCCTVTN18OfflineCCTVTN13OfflineCCTVTN15OfflineCCTVTN16OfflineCCTVTN1